Tìm hiểu kỹ quy trình thiết kế nội thất văn phòng chuẩn

Hiện nay, có nhiều công ty mới được thành lập để cạnh tranh nhau phát triển trên thị trường với những lĩnh vực kinh doanh khác nhau nhưng không phải công ty nào cũng có được những văn phòng có diện tích thoải mái cho các nhân viên làm việc. Bạn cũng biết thì tiền thuê văn phòng hiện nay không hề rẻ. Chính vì thế, các công ty, doanh nghiệp cần có những phương pháp, biện pháp giải quyết riêng cho các văn phòng của mình. Nếu bạn thật sự đang bế tắc trong việc thiết kế cho các văn phòng công ty mình thì bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết hết luôn nhé.

Tư vấn thiết kế

Với xu hướng ngày càng phát triển, chi phí thuê mặt bằng ngày càng đắt đỏ. Do vậy, việc tận dụng không gian văn phòng sao cho hợp lý là điều đáng quan tâm. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp mong muốn có một văn phòng làm việc sáng tạo, tận dụng tối đa không gian làm việc, thông thoáng và phù hợp với tính chất công việc của công ty. Để giải quyết được vấn đề đó, khâu thiết kế nội thất văn phòng đóng vai trò quan trọng bậc nhất.

Với quy trình thiết kế văn phòng chuẩn mực, sự dày dạn kinh nghiệm của các chuyên gia, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Chúng tôi làm việc với khách hàng ngay từ khâu thiết kế ý tưởng, thiết kế tổng thể đến cung cấp và lắp đặt nội thất.

Thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế nội thất văn phòng

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng

– Bản vẽ khảo sát: Chúng tôi sẽ đến khảo sát, đo đạc trực tiếp mặt bằng của khách hàng, chụp ảnh, vẽ lại hiện trạng với độ chính xác 99%.
– Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề như: diện tích, không gian lưu trữ, khu vực giải lao, phòng họp, âm thanh, hình ảnh, điều hòa không khí, IT, bếp…
– Bản vẽ bố trí sơ bộ: Thể hiện tất cả những nhu cầu trên mặt bằng văn phòng của khách hàng.
– Bản vẽ Concept (định hướng): Một cái nhìn tổng thể văn phòng của khách hàng sẽ được cảm nhận và trông như thế nào.
– Quy hoạch không gian: Tính toán mặt bằng văn phòng mới sẽ vận hành như thế nào.
– Hoàn thiện hình ảnh: Sử dụng chất liệu và màu sắc để phác họa thương hiệu và truyền cảm hứng đến mọi người.
– Chọn nội thất: Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp với thiết kế tổng thể và ngân sách.
– Phối cảnh 3D: Phác họa văn phòng mới trên không gian 3D để khách hàng có thể hình dung được thực tế.
– Bản vẽ triển khai: Tất cả những bản vẽ cần thiết cho việc xin phép thi công và hoàn thiện thi công.

Thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế nội thất văn phòng

Lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng

– Kiểu dáng và không gian văn phòng phải phù hợp với tính chất và đặc thù công việc.
– Màu sắc của văn phòng phải phù hợp với phong cách, độ tuổi cơ bản của nhân viên công ty.
– Bố trí phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng kế toán, phòng pantry… tại các vị trí tiện lợi và đúng công năng sử dụng của phòng.
– Bố trí ánh sáng cần thiết và hiệu quả cho các vị trí làm việc.
– Bố trí lối giao thông thuận tiện và hợp lý trong toàn bộ không gian công ty.
– Xếp đặt thiết bị mang tính chất sử dụng chung (máy photocopy, máy in, bàn thảo luận nhóm, tủ tài liệu…) tại các vị trí không gian chung để việc sử dụng không làm ảnh hưởng đến cá nhân nào.
– Chú trọng bố trí các vị trí quản lý với tiêu chí: tính độc lập cao, góc quan sát tốt.

Hãy đến với nội thất Phát Phát để lựa chọn được các sản phẩm ưng ý với giá hợp lí nhất nhé.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2019 rèm cửa , màn cửa cao cấp phương đông. Thiết kế Website bởi rèm phương đông.