Vài mẹo hay giúp bạn tiết kiệm chi phí khi chọn mua bàn làm việc

Đối với những công ty đang có dự định mở văn phòng làm việc hay những công ty mới mở văn phòng thì đa số đều không có quá nhiều ngân sách. Chi phí đầu tư cho việc thiết kế văn phòng thì chắc chắn sẽ eo hẹp và khiến bạn sẽ phải có những sự suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chi tiêu, mua sắm cho bất cứ một sản phẩm nào. Và nói về vấn đề mở văn phòng thì việc mua sắm các sản phẩm nội thất là việc làm không thể nào bỏ qua. Nó phụ vụ cho các nhu cầu khi làm việc của mọi nhân viên trong công ty. Điều bạn đang băn khoăn bây giờ là nên lựa chọn mua bàn làm việc như thế nào và ở đâu để tiết kiệm chi phí đáng kể? Để giúp bạn trả lời cho câu hỏi trên thị cùng tìm hiểu tại bài viết của nội thất Phát Phát dưới đây nhé!

Mục Lục [Ẩn]

  • 1 1. Mua bàn làm việc chung cho nhân viên
  • 2 2. Mua lại bàn làm việc thanh lý để tiết kiệm chi phí
  • 3 3. Chọn bàn làm việc ở những thương hiệu nội thất uy tín
  • 4 4. Chọn bàn làm việc kích thước vừa phải
  • 5 5. Mua bàn làm việc vào các dịp giảm giá, khuyến mãi

1. Mua bàn làm việc chung cho nhân viên

Nếu doanh nghiệp của bạn mới thành lập, vốn đầu tư còn hạn hẹp thì việc mua những lọai bàn thích hợp sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thay vì chọn những loại bàn sử dụng 1 người cho nhân viên thì doanh nghiệp có thể mua những loại bàn dài dùng chung cho nhiều người. Loại bàn này thường có hình chữ nhật, có thể dùng cho 10-12 nhân viên văn phòng. Nếu lo ngại loại bàn này có thể ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như không gian riêng tư của mỗi nhân viên trong khi làm việc thì doanh nghiệp có thể bố trí các vách ngăn bàn, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại vô cùng tiện lợi. Nội thất Phát Phát chuyên bán bàn làm việc đẹp, giá tốt dành cho nhân viên, mời bạn tham khảo.

Mua bàn làm việc chung cho nhân viên
Mua bàn làm việc chung cho nhân viên

Tiện lợi hơn, bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình các mẫu module vách ngăn – bàn làm việc. Kiểu module này mang tới rất nhiều tiện ích như: Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích văn phòng, tạo không gian riêng tư để mỗi nhân viên có thể tập trung hoàn toàn vào công việc và mang đến hiệu quả cao…

2. Mua lại bàn làm việc thanh lý để tiết kiệm chi phí

Đây là một giải pháp không tệ để có thể tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khi tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn. Có rất nhiều doanh nghiệp do làm ăn không thuận lợi nên có nhu cầu đóng cửa và quyết định thanh lý các đồ nội thất trong đó có bàn làm việc. Chúng ta có thể mau chóng mua những loại bàn này với giá tương đối rẻ. Nhưng điều quan trọng nhất là trước khi mua bàn làm việc thanh lý thì chúng ta cần phải đến tận nơi để xem trước chất lượng sản phẩm, nếu chất lượng sản phẩm đạt chất lượng ổn thì mới đồng ý mua. Tránh trường hợp mua phải bàn làm việc thanh lí đã sử dụng lâu năm, chất lượng kém sẽ dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

3. Chọn bàn làm việc ở những thương hiệu nội thất uy tín

Nếu doanh nghiệp lựa chọn bàn làm việc ở những nơi không đảm bảo thì mặc dù sản phẩm có thể rẻ hơn một chút tuy nhiên tuổi thọ sản phẩm lại không cao, như vậy thì vô hình chung doanh nghiệp đó sẽ tốn chi phí hơn rất nhiều để đầu tư mua bàn làm việc mới. Thay vào đó thì trước khi mua, doanh nghiệp cần tìm hiểu các thương hiệu và tìm ra một vài thương hiệu nội thất uy tín để có thể đảm bảo về chất lượng của bàn là việc. Một số thương hiệu nội thất có uy tín trên thị trường hiện nay có thể kể đến bao gồm: nội thất Phát Phát, nội thất TOZ, nội thất Phong phú,… Giá thành sản phẩm ở những thương hiệu này đa dạng, phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của các doanh nghiệp trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Mời bạn tham khảo các mẫu ghế làm việc của các thương hiệu hàng đầu tại danh mục: GHẾ NGỒI LÀM VIỆC VĂN PHÒNG.

Xem thêm : Chọn bàn văn phòng giá rẻ Hà Nội phù hợp với không gian làm việc

4. Chọn bàn làm việc kích thước vừa phải

Một bàn làm việc có kích thước nhỏ gọn không những giúp tiết kiệm diện tích không gian mà còn có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp. Lí do dễ dàng nhận thấy đó là vì bàn kích thước lớn đương nhiên sẽ đắt hơn bàn nhỏ, bàn vừa phải vì nguyên liệu làm sẽ tốn kém hơn. Chính bởi vậy mà doanh nghiệp cần hết sức cân nhắc khi lựa chọn bàn làm việc. Đối với bàn nhân viên có thể chọn những bàn nhỏ đi kèm hộc tài liệu, diện tích đủ sử dụng cho một người, đảm bảo công việc hiệu quả. Với các bàn lãnh đạo thì kích thước có thể lớn hơn một chút nhưng cũng không nên chọn những mẫu bàn quá cầu kì, đồ sộ vì như vậy giá thành rất cao.

5. Mua bàn làm việc vào các dịp giảm giá, khuyến mãi

Phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm nội thất đều có các chương trình giảm giá, khuyến mại hàng năm. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để mua được các sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng nhất và nhiều lợi ích đi kèm.

Việc lựa chọn bàn làm việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Hi vọng một vài gợi ý trên đây sẽ giúp các doanh nghiệp lựa chọn bàn làm việc vừa đảm bảo chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu cần chăm sóc về nội thất văn phòng cũng như nội thất khác liên hệ:

Địa chỉ: 30 –  Phạm hùng – Nam từ liêm – Hà Nội

Hotline: 0969.882.500

Website: http://noithatphatphat.com/ – Facebook: https://www.facebook.com/noithatphatphat/

Xem thêm :  +399 Mẫu Bàn Ghế Làm Việc Đẹp Giá Rẻ Tại Hà Nội

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 rèm cửa , màn cửa cao cấp phương đông. Thiết kế Website bởi rèm phương đông.